Cut #myboss

cut my boss
พัค จีฮุน จะเรียกว่าเชี่ยวชาญหรือช่ำชองเรื่องอย่างว่าก็ได้ มันก็เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ทุกคนไม่ใช่หรือไงที่จะมีความต้องการ


ร่างเล็กทิ้งตัวลงคุกเข่าแทรกกลางตรงหว่างขาของพนักงานหนุ่มที่ยังคงมีท่าทีตื่นตกใจ มือเรียวค่อยๆรูดรั้งแกนกายแข็งที่ตื่นตัวขึ้นจากแรงอารมณ์ แล้วส่งเข้าไปในโพรงปากเล็กช้าๆ


ลิ้นร้อนทำหน้าที่ได้อย่างดี ไล้เลียตั้งแต่ส่วนหัวฉ่ำน้ำไปจนสุดโคน แก้มนวลดูดดุนแท่งเอ็นร้อนจนซูบตอบ ผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะ ปรนเปรอให้อีกฝ่าย


แดเนียลไม่เคยมีใครใช้ปากให้มาก่อน มันรู้สึก ราวกับว่าจะเสร็จได้เพียงแค่อีกคนออรัลให้เท่านั้น "อึก..ท่านประธานครับ" ร่างหนาดันให้คนตัวเล็กลุกขึ้น โดยรอบริมฝีปากสีสดยังมีคราบขาวขุ่นเปรอะเปื้อน


แต่มันไม่จบแค่นั้น ร่างเล็กของท่านประธานกำลังปลดซิบกางเกงแล้วดึงรั้งลงไป ในขณะที่ไม่ละสายตาไปจากดวงตาคมของอีกฝ่าย ก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นไปนั่งทับบนตักแกร่ง

สะโพกมนถูกเคลื่อนบดเบียดไปบนกายแกร่งเพื่อปลุกเร้า ทั้งเสียงครางกระเส่าที่ออกมา
"อ๊ะ..อ้า" โดยใช้ไหล่กว้างเป็นที่ยึด


แดเนียลลอบมองคลิปวิดีโอร้อนแรงที่ยังคงดำเนินไปเพื่อเป็นแนวทาง ก่อนจะส่งเรียวนิ้วแทรกเข้าไปในช่องทางด้านหลังอย่างเบามือ

"อื้อ.." เสียงหวานครางด้วยความพอใจ ร่างสูงไม่รอช้าที่จะเพิ่มจำนวนนิ้วจากหนึ่งเป็นสองและสาม โพรงรักตอดรัดแน่นจนขยับเข้าออกได้ยาก


จีฮุนที่นั่งอยู่ด้านบนจึงต้องเป็นคนบดสะโพกเข้าหาเรียวนิ้วเป็นจังหวะ ควานลึกจนรู้สึกถึงปลายนิ้วที่ทิ่มโดนจุดกระสันซ้ำๆ ความเสียวทำให้ร่างเล็กร่อนสะโพกเร็วขึ้น เสียงแฉะชุ่มดังเป็นจังหวะ ให้เห็นว่าเรียวขาตอนนี้คงเปียกชุ่มด้วยน้ำหล่อลื่น




เมื่อเรียวนิ้วถูกถอนออก  แดเนียลจึงจับแกนกายแข็งขืนสอดเข้าไปในรูรักที่กำลังตอดขมิบอยากกระสันเสี้ยน พรวดเดียวจนมิด ด้วยท่าทางที่ส่งผลให้ความลึกมีมากขึ้น


"...อ๊าา!!!" เสียงหวีดครางด้วยความกระสันหมดความอดทน เมื่อร่างหนาขยับตัวกระแทกเข้าออกอย่างไม่เว้นจังหวะ



แดเนียลได้แต่ส่งเสียงต่ำให้ลำคอ ครั้งแรกของเขากับท่านประธานมันช่างรู้สึกดี ดีมากจน ไม่อยากจะหยุดไว้แค่ตรงนี้

กายแกร่งกระตุกเล็กน้อยก่อนจะปลดปล่อยความต้องการออกมาเต็มช่องทางอุ่น 


ฝ่ายท่านประธานตัวเล็กเมื่อเห็นว่าอีกคนเสร็จสมก็ลุกขึ้นลงจากตักทำราวกับว่าจะสวมกางเกงกลับเข้าไปแล้วหยุดกิจกรรมร้อนแรงตรงนี้



นั่นทำให้แดเนียลรู้สึกหงุดหงิด ร่างแข็งแรงกว่าจับให้ร่างบางพลิกหันหลังให้กัน ด้านหน้ามองคลิปวิดีโอการร่วมรักอันเร่าร้อนของชายหนุ่ม 

มือหนาจับสะโพกอวบให้ยกขึ้น แหวกแก้มก้นเนียนทั้งสองข้างออกจากกัน เผยให้เห็นช่องทางเปียกชื้นจากหยาดความใคร่ ที่ยังคงขมิบตอดรัดตัวเองอย่างโหยหาสิ่งเติมเต็ม 



ลิ้นร้อนที่ส่งไปสำรวจภายในรูจีบสีแดงสด รสคาวของน้ำรักไม่ส่งผลต่อการปรนเปรออีกฝ่าย

จีฮุนไม่คิดว่าคัง แดเนียลจะกล้าทำอะไรแบบนี้ เขาแทบไม่เคยโดนใช้ลิ้นให้มาก่อน คู่นอนแต่ละคนมักจะทำแค่ สอดแกนกายเข้ามาแล้วก็กระแทกกระทั้นจนต่างฝ่ายต่างเสร็จกันไป


แต่กับแดเนียลมันต่างออกไป 


"อ๊ะ..อึ้ก... อ่าา!... "


ร่างเล็กกำลังถูกกระทำจากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เมื่อฝ่ามือหยาบรูดรั้งแกนกายสมส่วนในจังหวะเดียวกับแรงของแท่งกายใหญ่ภายในช่องรัก ส่งเป็นเสียงเฉอะแฉะ และเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังชวนให้หน้าขึ้นสี



"อึ้ก! พะ..พอ.." เสียงอ้อนวอนจากท่านประธานที่กำลังเสียวซ่านจนแข้งขาสองข้างสั่นระริก ไม่กระทบถึงโสตประสาทของพนักงาน

แดเนียลรั้งเอวบางเอาไว้แน่นก่อนจะกระแทกกระทั้นแกนกายเข้าไปจนสุด เค้นเสียงครางทุกครั้งเมื่อมันกระแทกกับจุดกระสัน จนช่องรักตอดแน่น


"อ้ะ!... อ๊ะๆๆ ..จะเสร็จแล้ว!..อ้ะ~..อ๊าา!"


จีฮุนตัวสั่นเทาแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ช่องทางด้านหลังตอดรัดแน่นจนแดเนียลต้องขบกรามแน่นกลั้นความเสียว แท่งเล็กที่เริ่มมีน้ำเยิ้มออกมากระตุกเกร็งช้าๆ ก่อนจะปล่อยหยาดความต้องการออกมาเปื้อนพื้นที่ทำงานและฝ่ามือหนา



ร่างหนาของอีกคนสอดใส่แท่งร้อนเป็นครั้งสุดท้ายจนสุด ก่อนจะปลดปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในร่องก้นจนไหลย้อยลงมาที่หน้าขาและสะโพก แล้วก็แช่แกนกายค้างไว้อย่างนั้น


"อึ้ก...เอาออกไปสิเรียวหน้าหวานชื้นเหงื่อหันกลับมาช้อนตากลมมองไปที่ร่างสูงที่ยังสอดใส่แท่งรักไว้ภายในตัวเขา เอาแต่ตระกรองกอดร่างเล็กเอาไว้ในอกอุ่น


"บอสน่ะ ตัวหอมที่สุดเลย" ตามด้วยการซุกไซร้ซอกคอขาวบ่งบอกถึงความโลภที่ยังไม่ถูกกำจัดไป และมีแต่จะต้องการมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ
















โอ้ยย อิคนบาปเด้อ น้องช้ำหมดแล้ว
กลับไปเม้นท์ในเด็กดีกันด้วยนะชาวคุก
มีทอร์คเกี่ยวกับ sf หน้าด้วยเด้อ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT YES I

SPOIL LUSTDH

cut // #คังเซม